Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Đau Hang Vị Viêm Dạ Dày Đại Tràng Sưng Đau Bụng Buồn Nôn ợ Chua

Đau Hang Vị Viêm Dạ Dày Đại Tràng Khi Đói Khi No ợ Chua là một chứng viêm , kích thích, hoặc xói mòn niêm mạc của dạ dày . Nó có thể xuất hiện đột ngột (cấp tính) hoặc dần dần (mãn tính).



Đau dạ dày – Hàng tá tràng hay Đại tràng thường hay liên đới với nhau hay thông thường cùng bị một lúc, hay đau ở vùng thượng vị, đau khi đói hay đau khi no, trong trường hợp đau khi đói hoặc khi no thì thấy rõ nét hơn, đau ở vùng thượng vị mà có thể viêm loét nhẹ thì khi chụp soi bệnh viện không phát hiện ra bệnh.





Đau dạ dày có 5 thể: Thể nhiệt, thể hàn, lưỡng thể, bị tích độc hay hơi lạnh-  sài- ở tỳ, bị hơi lạnh hay tích độc ở gan hoặc mật.



Đau dạ dày lâu ngày dẫn đến hay ợ chua, uống nước đá vào là cảm thấy đau lên rõ nét, còn thông thường người bệnh không có cảm giác ợ chua. Đau râm ran vùng thượng vị, bị đau không chữa dứt theo trị liệu dẫn đến mãn tính.



Người bệnh thông thường hay đau nhiều vào 2h-3h sáng. Có người bệnh thì đau râm ran cả vùng bụng là triệu chứng đau cả đại tràng…Có người bệnh đau nhiều hơn và đau ở vùng thượng vị, vùng gan đó là gan đã tăng âm và gan đã tích độc tố hay bị hơi sài quá tải. Thể này người bệnh phải uống thêm tiêu độc gan.


Bệnh nhân bị cả 3 thể một lúc thì vấn đề điều trị phải ăn kiêng kem hết sức chấp hành theo sự hướng dẫn của Thầy Thuốc, hơn nữa phải cố gắng tập luyện thể dục thể thao, đi lại nói chuyện cười đùa với người xung quanh mới nhanh lành bệnh và đạt kết quả tốt.


Bị đau lâu không kiêng các chất cay nóng, chất kích thích như rượu bia, hồ tiêu, ớt, riềng, hành khô, mẻ, khế…

Các triệu chứng của viêm dạ dày là gì?


Các triệu chứng của viêm dạ dày khác nhau giữa các cá nhân, và ở nhiều người không có triệu chứng. Tuy nhiên, các triệu chứng phổ biến nhất bao gồm:

Buồn nôn hoặc buồn nôn dạ dày tái phát, Sưng bụng, Đau bụng, Nôn, Tiêu hao, Đốt hoặc nuốt cảm giác trong dạ dày giữa các bữa ăn hoặc vào ban đêm, Ăn mất ngon…


Nguyên nhân gì gây viêm dạ dày?


Viêm dạ dày có thể là do kích ứng do uống rượu quá mức, nôn mửa , căng thẳng, hoặc sử dụng một số loại thuốc như aspirin hoặc các thuốc chống viêm khác. Nó cũng có thể do bất cứ điều nào sau đây:

Helicobacter pylori: Một vi khuẩn sống trong niêm mạc của dạ dày ; Không điều trị, nhiễm trùng có thể dẫn đến loét , và ở một số người, ung thư dạ dày .
Sự trào ngược dạ dày: Một dòng chảy ngược của mật vào dạ dày từ đường mật (kết nối với gan và túi mật ).

Nhiễm trùng do vi khuẩn và vi rút gây ra. Người bệnh dễ dấn đến viêm loét chảy máu, dễ bị virut u xâm nhập chuyển sang dạng u.

Nếu viêm dạ dày không được điều trị, nó có thể dẫn đến mất máu nghiêm trọng và có thể làm tăng nguy cơ bị ung thư dạ dày .


Chữa khỏi dứt bệnh dạ dày- đại tràng chỉ 27 ngày, bệnh nặng cỡ nào chăng nữa cũng khỏi dứt bệnh bằng thuốc nam gia truyền. cam kết khỏi dứt bệnh.

Thuốc Nam Gia Truyền Trần Văn Lợi
Xóm 9 xã nga liên, huyện nga sơn, tỉnh thanh hóa
Hotline: 0237 3782 416 – 0977.890.845 – 0966.992.089 – 0945.399.289 – 0128.707.3777
gmail: chualanhbenh@gmail.com
Facebook.com/chualanhbenh


1 nhận xét: