Thứ Bảy, 27 tháng 9, 2014

Chữa khỏi bệnh đau đầu kéo xuống gáy mệt mỏi gây buồn nôn gai sốt lúc nóng lúc lạnh chóng mặt migraine

Chữa Khỏi Bệnh Đau Đầu Kéo Xuống Gáy Mệt Mỏi Gây Buồn Nôn Gai Sốt Lúc Nóng Lúc Lạnh Chóng Mặt Migraine





   Bệnh “Phạm Phòng” là một bệnh rất thông thường. Nhưng người bệnh có những triệu chứng rất quen thuộc như: đau nhức đầu, người gai sốt, khó chịu, lúc nóng lúc lạnh, chân tay buồn rủn, đau đầu kéo xuống gáy, ngồi không yên... 
   Phạm Phòng thường khiến nhiều cơ phận trong thân thể bị suy yếu và gây ra nhiều bệnh, mà bác sĩ đông y, tây y không phát hiện ra được bệnh gì và cũng không biết lý do tại sao bị bệnh, vì bác sĩ khám không có vết ngoại thương hay nội thương nào, cũng không có vi khuẩn nào gây hại cơ thể và không có cơ phận nào trong thân thể bị hư hỏng.

   Tuy rằng bác sĩ không phát hiện ra bệnh gì nhưng bác sĩ vẫn cho thuốc để uống, thông thường bác sĩ cho thuốc tây giảm đau, người bệnh càng uống càng quá ra, càng uống càng không khỏi bệnh.

   Bệnh để càng lâu ngày càng mất trí nhớ, hư hỏng thận, loét bao tử và khiến cho bệnh nhân bị tê liệt các hệ thống thần kinh. Thường người bệnh “Phạm Phòng” gây đau nhức mình mẩy tê liệt đến các chi không thể vận động được. 



LÝ DO BỊ BỆNH

    Buổi ban sáng sớm và buổi chiều trời lạnh, buổi trưa trời nóng nên rất nhiều người bị bênh “phạm phòng”. Thời tiết luôn thay đổi chính vì thế cơ thể không đủ ấm nên khí âm xâm nhập vào người mỗi ngày một chút( tích tiểu thành đại) và từ từ đi vào cơ thể con người làm suy nhược và sinh ra các triệu chứng nguy hiểm đến con người. 


   Đứng chỗ có luồng gió mạnh chạy vào cơ thể dẫn đến bị bệnh “phạm phòng”. 


   Do trời lạnh, mưa, gió cơ thể không đủ ấm, không đi tất, giầy, không qoàng khăn ở cổ. vì thế các khí xâm nhập quá nhiều vào cơ thể làm mất thế quân bình gây bế tắc kinh mạch, làm các cơ phận bị suy yếu dần dần.



TRIỆU CHỨNG

  Các triệu chứng thông thường của người bệnh như: Đau nhức đầu, nặng đầu, đau và mệt mỏi trong người, đau mỏi đầu gối, hai chân, cổ, sống lung, bả vai, cánh tay và hai bắp chân.

   Tim mạch chạy không đều, Đầy bụng, đầy hơi,  khó tiêu, đổ mồ hôi ban đêm, người cảm thấy vừa nóng vừa lạnh, buồn nôn, thỉnh thoảng đưa lên cổ khó thở và bốc lên ngực nóng ran. hơi gai sốt hay sốt nặng, cảm thấy đày hơi trướng khí, người bần thần, khiếp nước, khiếp gió, tay chạm vào nước lạnh như đá, cảm thấy mệt mỏi trong người. 


   Nhiều lúc cảm tưởng bị đau nhức đến dây thần kinh, người lăn tăn muốn ăn cơm không cho ăn, ngửi thấy mùi cơm là muốn nôn, người mệt mỏi chỉ làm nửa buổi trong ngày.      trong người bần thần mệt mỏi, đau nhức, đau đầu kéo xuống gáy.


 bệnh đau đầu kéo xuống gáy


   Nửa buổi người bệnh đi lại bình thường. Từ  trưa cho đến tối đêm người lạnh, gai sốt muốn vào giường lấy chăn đắp, khi dắp chăn được một lát thấy trong người nóng lên muốn bỏ chăn ra, chân tay buồn rủn, ngồi không yên, bệnh như người giả đò. Đến bữa muốn ăn nhưng mở vung nồi cơm ra thấy mùi- khiếp không muốn ăn.


   Da mặt xanh xao tái mét, bần thần, người mệt mỏi như mất hết sức lực, chỉ muốn đi lằm, mệt mỏi, chán nản, buồn sầu, không muốn làm gì, và không làm được việc gì cả, vì lúc nào trong ngươi cũng thấy mệt mỏi, nặng bụng, sợ ánh sáng, ợ chua, cổ họng khô,  Đau bụng lâm râm, sợ nước,  như bệnh giả đò.


   Nhiều người bị “phạm phòng” từ rất lâu, hàng chục năm mà không biết, đi bệnh viện nổi tiếng này nọ và uống biết bao nhiêu là thứ thuốc tây y hay đông y nhưng không khỏi bệnh



PHÒNG CHỮA BỆNH

   Bệnh “phạm phòng” có thể gây ra các hậu quả nguy hại đến cơ thể con người nên chúng ta phải hết sức cẩn thận. giữ cho các vùng cơ phận đủ ấm, đi giầy, đeo tất ấm, quàng khăn ở cổ, đầu đội mũ. Khi đi làm luôn mặc ấm, giữ ấm vùng thận, ruật, tim, gan, dạ dầy, lá lách, phổi, cổ họng.



triệu chứng mệt mỏi kinh liên


   Khi có các triệu chứng trên nghĩ ngay đến các cây thuốc nam và tìm đếm Thầy Lang Y thuốc Nam gia truyền “Trần Văn Bá” ở xóm 9- nga liên- nga sơn- thanh hóa. Rất nhiều bệnh nhân đã được chữa khỏi bệnh chỉ với 3 thang, bệnh nặng hơn thì uống 6 thang.

   Với thuốc nam gia truyền đã được truyền lại 5 đời chữa bệnh “Phạm Phòng”, “Nan Phòng”,  tiểu đường , ung thư, cao huyết áp, mỡ máu, thoái hóa đốt sống cổ và lưng, bệng tim, bệnh vảy lến, ghẻ.vv... Trong những năm qua tôi đã chữa bệnh cho hàng trăm người khỏi dứt bệnh.

   Chương trình chữa khỏi các bệnh nan y giúp nhiều người thoát khỏi các bệnh hiểm nghèo và tìm lại sức khỏe- hạnh phúc.

Trần Văn Bá: xóm 9- nga liên- nga sơn- thanh hóa
hotline: 0373782416 / 0977890845/ 01634559653



4 stars - based on 420 reviews

2 nhận xét:

  1. God is in control, but he provided us a brain to use for the betterment of the people. yes we will all pass a way at some time but for me I would like to be fairly healthy until that day comes for me. God bless everyone.

    Trả lờiXóa